Blog & News by BEST INTERNET

บทความ-ข่าวสาร จาก Best IDC.

phpMyAdmin คือ เครื่องมือซอฟต์แวร์ฟรีที่เขียนขึ้นในPHP ซึ่ง phpMyAdmin มีวัตถุประสงค์เพื่อรองรับการจัดการ MySQL ผ่านเว็บ phpMyAdmin สนับสนุนการดำเนินการต่างๆบน MySQL และ MariaDB การดำเนินงานที่ใช้บ่อย (การจัดการฐานข้อมูลตารางคอลัมน์ความสัมพันธ์ดัชนีผู้ใช้สิทธิ์ ฯลฯ ) phpMyAdmin สามารถดำเนินการผ่านอินเทอร์เฟซผู้ใช้และยังมีความสามารถในการดำเนินการคำสั่ง SQL ได้โดยตรง
โครงการ phpMyAdmin เป็นสมาชิกของซอฟท์แวเสรีภาพธรรมชาติ SFC เป็นองค์กรที่ไม่หวังผลกำไรที่ช่วยโปรโมตปรับปรุงพัฒนาและปกป้องโครงการ Free, Libre และ Open Source Software (FLOSS)

phpMyAdmin คืออะไร

phpMyAdmin เป็นเครื่องมือซอฟต์แวร์ฟรีที่เขียนขึ้นในPHP ซึ่ง phpMyAdmin มีวัตถุประสงค์เพื่อรองรับการจัดการ MySQL ผ่านเว็บ phpMyAdmin สนับสนุนการดำเนินการต่างๆบน MySQL และ MariaDB การดำเนินงานที่ใช้บ่อย (การจัดการฐานข้อมูลตารางคอลัมน์ความสัมพันธ์ดัชนีผู้ใช้สิทธิ์ ฯลฯ ) phpMyAdmin สามารถดำเนินการผ่านอินเทอร์เฟซผู้ใช้และยังมีความสามารถในการดำเนินการคำสั่ง SQL ได้โดยตรง
โครงการ phpMyAdmin เป็นสมาชิกของซอฟท์แวเสรีภาพธรรมชาติ SFC เป็นองค์กรที่ไม่หวังผลกำไรที่ช่วยโปรโมตปรับปรุงพัฒนาและปกป้องโครงการ Free, Libre และ Open Source Software (FLOSS).



ติดต่อสอบสถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ หรือขอใบเสนอราคา
Line : @bestinternet
โทร : 024090077 02-1079059
mail : support@bestinternet.co.th
บริษัท เบสอินเทอร์เน็ตเซอร์วิสโซลูชั่น จำกัด
เลขที่ 7/182 ถ.พหลโยธิน ซอย 24 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

Google G Suite ใช้ฟรี 30วัน ราคา 1500
Google G Suite

เหนือกว่าใครแน่นอน เพราะเรามีให้คุณทดลองใช้งาน ฟรี 30วัน เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับประสิทธิภาพของ G Suite อย่างเต็มที่.
รายละเอียดเพิ่มเติม >> GSuite.in.th by BEST INTERNET

รายปี เริ่มต้นที่ 1500THB./Account
เพิ่มเพื่อน


Website Develop By Apivat Pattana-anurak


Line QR Code